หจก.พงษ์ไชยค้าส่งคว้า 2 รางวัลดีเด่นจาก Double A Awards ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน

Last updated: 18 มิ.ย. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หจก.พงษ์ไชยค้าส่งคว้า 2 รางวัลดีเด่นจาก Double A Awards ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน

บจก.เปเปอร์ บิซ (บริษัทในเครือ) ขอแสดงความยินดีกับ หจก.พงษ์ไชยค้าส่ง ที่คว้า 2 รางวัลดีเด่นจาก Double A Awards ต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน


คุณชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ,คุณภัควิภา เกษมศรีรัตน์ ที่ปรึกษา Channel Development TT และ คุณวันวิสา กองทอง Channel Development Executive คณะผู้บริหารดั๊บเบิ้ลเอ ให้เกียรติเข้ามาพบปะและมอบรางวัลให้กับคุณณัฐพล แขอุดม และ คุณทัศนันท์ แขอุดม หุ้นส่วนผู้จัดการ หจก.พงษ์ไชยค้าส่ง ณ บจก.เปเปอร์ บิซ (บริษัทในเครือ)


รางวัลที่ได้รับ ได้แก่
The Best Performance of Double A DISTRIBUTOR ต่อเนื่อง 4 ปี (2020-2023) รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นต่อเนื่อง 4 ปี
The Best Performance of Double A DISTRIBUTOR 2023 รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นประจำปี
พร้อมคูปองเงินสดมูลค่า 200,000 บาท
The Best Sales of Double A Brand 2023ตัวแทนจำหน่ายที่มียอดขาย Double A ดีเด่นประจำปี
พร้อมคูปองเงินสดมูลค่า 60,000 บาท


รางวัลในความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่ให้พงษ์ไชย์ค้าส่งเป็นคู่ค้าที่ดีพร้อมเคียงข้างเสมอมา ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของห้างฯที่ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า และออกแบบกิจกรรมกับแคมเปญทางการตลาดทีเข้าใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการ


หจก.พงษ์ไชยค้าส่งขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน และ บริษัทดั๊บเบิ้ลเอ คู่ค้าพันธมิตรที่สำคัญ รวมถึงพนักงานของห้างฯทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจ ช่วยกันทำให้เราได้รางวัลนี้ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน


#DISTRIBUTORoftheYear #DoubleA #TheBestPerformance #TheBestSales #pifa #paperbiz #pongchai #pongchaiwholesale #awards #กระดาษ #เครื่องเขียน #ตัวแทนจำหน่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้