‘พงษ์ไชยค้าส่ง’คว้ารางวัล "DISTRIBUTOR of the Year 2022"

Last updated: 29 พ.ค. 2566  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

‘พงษ์ไชยค้าส่ง’คว้ารางวัล "DISTRIBUTOR of the Year 2022"

‘พงษ์ไชยค้าส่ง’ คว้ารางวัล "DISTRIBUTOR of the Year 2022"
- The Best Performance of Double A DISTRIBUTOR 3 ปีซ้อน!!  (ปี2020-2022)
และรางวัล The Best Sales of Double A Care 



ห้างหุ้นส่วนจำกัด พงษ์ไชยค้าส่ง โดย คุณทัศนันท์ แขอุดม หุ้นส่วนผู้จัดการ  ได้รับรางวัล "DISTRIBUTOR of the Year 2022" - The Best Performance of Double A DISTRIBUTOR ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมระดับประเทศเป็นอันดับ 1 ซึ่งเป็นการรับรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 3 (ประจำปี 2020-2022)  พร้อมพ่วงรางวัล The Best Sales of Double A Care - รางวัลสำหรับตัวแทนจำหน่ายที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์ Double A Care สูงสุด โดยได้รับเกียรติจาก คุณชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) คุณนิธิ ชอบผล Regional Channel Development ตัวแทนผู้บริหารดั๊บเบิ้ลเอ คุณปิยพงศ์ ธรรมานุสาร  Channel Development เป็นผู้มอบโล่เกียรติคุณทั้ง 2 รางวัลพร้อมคูปองเงินสดมูลค่า 200,000 บาท และ 30,000 บาท  เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ณ ห้างหุ้นส่วนจำกัด พงษ์ไชยค้าส่ง จังหวัดสุราษฎร์ธานี


ห้างหุ้นส่วนจำกัด พงษ์ไชยค้าส่ง  ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ ให้การสนับสนุนสินค้าและบริการของห้างฯมาโดยตลอด  ลูกค้าทุกๆท่านเป็นส่วนสำคัญสำหรับรางวัลอันภาคภูมิใจในครั้งนี้และรวมถึง 2 ครั้งที่ผ่านมา เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานการขายและการให้บริการอย่างต่อเนื่องและเต็มศักยภาพเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า  และขอขอบคุณบริษัทดั๊บเบิ้ลเอ คู่ค้าพันธมิตรที่สำคัญ รวมถึงพนักงานของห้างฯทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจ ช่วยกันทำให้เราได้รางวัลนี้ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน



-----------------------------------------------------------
บริษัทในเครือ : บริษัท เปเปอร์ บิซ จำกัด  ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Double A ในเขตภาคกลาง ได้แก่ จังหวัดกรุงเทพฯ นครปฐม ราชบุรี สมุทราสาคร สมุทรสงคราม กาญจนบุรี สุพรรณบุรี

ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ 090-9791389  Line ID @paperbiz เว็บไซต์ www.paperbiz.co.th  


-----------------------------------------------------------

บริษัทในเครือ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด พงษ์ไชยค้าส่ง ตัวแทนจำหน่ายกระดาษ Double A , บริษัท ภีม์ฟ้า จำกัด  ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเขียนและผลิตภัณฑ์ Double A ให้บริการขายและจัดส่งครอบคลุมพื้นที่ในเขตภาคใต้ตอนบน ได้แก่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ และพังงา  

ติดต่อสอบถาม : โทรศัพท์ 077219991, 099-3622344  Line ID @pifa เว็บไซต์ www.pifastore.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้